Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Cung cấp phụ tùng

1. Phụ tùng & phụ kiện chính hãng :

6 Lý do khuyên bạn nên dùng phụ tùng chính hãng :
• Phụ kiện chính hiệu phù hợp hoàn toàn với xe
• Chất lượng được công nhận trên toàn thế giới.
• Khả năng vận hành của sản phẩm luôn luôn đáng tin cậy
• Sản phẩm của chính hãng - đáng giá đồng tiền
• Hàng phụ kiện chính hiệu được hưởng chế độ bảo hành đặc biệt ưu đãi
• Chúng tôi có hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền khắp cả nước, sẵn sàng đem đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo ở mọi nơi, mọi lúc.
Công ty chúng tôi phục vụ những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu với thế mạnh là của Ford và Toyota. Chúng tôi thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng và chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng.
Hãy để chiếc xe của bạn là 100% nguyên bản với việc sử dụng phụ tùng chính hãng. Việc giảm chi phí luôn được chúng tôi quan tâm.




Phụ tùng chính hiệu
Phụ tùng không chính hiệu

Lọc dầu động cơ chính hiệu của lọc hiệu quả muội than.
Lọc dầu không chính hiệu không lọc được muội than, làm bẩn dầu, là nguyên nhân động cơ xả khói đen, tiêu tốn nhiên liệu, có thể làm hư hỏng động cơ.
Hãy dùng phụ tùng chính hiệu để tránh những giắc rối khi lái xe trên đường.

2. Giá tốt nhất :
Với sự hỗ trợ và cam kết của các nhà cung cấp uy tín hàng đầu như Ford và Toyota, công ty chúng tôi luôn so sánh giá cả giữa các nhà cung cấp nhằm một mục đích duy nhất mang lại cho khách hàng mức giá hợp lý và chất lượng tốt nhất.

3. Đa dạng hóa sản phẩm :
Với vị thế là một nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm linh phụ kiện xe hơi của Ford và Toyota, với kinh nghiệm nhiều năm như hiện nay, chúng tôi mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất và không ngừng mở rộng cung cấp phụ tùng các dòng xe khác đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay, phục vụ tốt hơn mọi nhu cầu của khách hàng.

4. Phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp:
Qua nhiều năm hoạt động, với sự nhiệt tình, niềm nở, chu đáo trong quá trình kiểm tra và sửa chữa, chúng tôi đã ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng, và đã khẳng định được vị thế của mình.
Không để phụ lòng tin và sự mong mỏi của quý khách hàng, chúng tôi thường xuyên cập nhật bảng giá và tăng cường, bổ sung các loại phụ tùng chính hãng - để đảm bảo đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng
Liên hệ với chúng tôi khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và nhanh chóng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét